Nếu tài khoản Google Ads của bạn vẫn còn tiền, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền bằng cách hủy tài khoản đó. Chúng tôi sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng được liên kết với tài khoản Google Ads của bạn.
Thời gian xử lý: Mất 2 tuần để Google xử lý và bạn có thể phải đợi thêm một thời gian để công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn xử lý.
Nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức chuyển tiền, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết tài khoản ngân hàng để xử lý việc hoàn tiền. Bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây để biết cách gửi cho chúng tôi thông tin tài khoản của bạn.
Các lý do có thể khiến bạn không được hoàn tiền
Chúng tôi không hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:
Số tiền còn lại trong tài khoản của bạn là tiền có được khi bạn áp dụng mã khuyến mại.
Tài khoản của bạn vẫn đang hoạt động.
Bạn có số dư chưa thanh toán mà bạn vẫn cần phải trả.
Tiến trình hoàn tiền và các trường hợp chậm hoàn tiền
Thông thường, chúng tôi cần đến 2 tuần để xử lý việc hoàn tiền, nhưng thời gian này có thể mất đến 10 tuần nếu bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng bên ngoài Israel, Vương quốc Anh hoặc Hoa Kỳ. Ở Israel, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, vẫn có thể mất thêm 10 ngày làm việc để ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng ghi có khoản tiền hoàn lại vào tài khoản của bạn, tùy thuộc vào quy trình của riêng họ.
Để xem liệu bạn có tín dụng trong tài khoản hoặc số dư chưa thanh toán cần phải trả hay không, hãy thực hiện theo các bước sau:
Nhấp vào biểu tượng công cụ , sau đó nhấp vào Tóm tắt thanh toán.
Nếu tài khoản của bạn có tiền, thì khoản tiền này sẽ xuất hiện trong ngoặc đơn với nhãn "Số tiền còn lại". Nếu bạn có số dư chưa thanh toán, số dư sẽ xuất hiện mà không có dấu ngoặc đơn và sẽ được gắn nhãn "Số dư của bạn".
Trong quá trình này, bạn sẽ thấy bất kỳ khoản tiền nào mà bạn có thể được hoàn lại. Bạn cũng sẽ có cơ hội cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của mình nếu sử dụng hình thức chuyển tiền.
Bạn có thể hủy tài khoản của mình và bắt đầu quá trình hoàn lại tiền bằng cách thực hiện theo các bước sau:
Lưu ý: Bạn phải có quyền truy cập Quản trị viên để hủy tài khoản.
Nhấp vào biểu tượng công cụ ở đầu trang và chọn Thiết lập, rồi chọn Tùy chọn.
Ở cuối trang, bạn sẽ nhìn thấy mục Hủy tài khoản.
Nhấp vào mục Hủy tài khoản này.
Trên trang tiếp theo, bạn có thể cho chúng tôi biết lý do bạn hủy tài khoản (nếu muốn). Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút Hủy tài khoản của tôi.
Nếu đổi ý, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình bằng cách đăng nhập và thực hiện theo lời nhắc. Sau đó, hãy cập nhật thông tin thanh toán và thực hiện thanh toán để bắt đầu chạy lại quảng cáo của bạn.
Mẹo
Bạn có thể hủy yêu cầu hoàn tiền nếu chúng tôi chưa gửi cho bạn email xác nhận về khoản tiền hoàn lại. Bạn chỉ cần kích hoạt lại tài khoản của mình.
No Comments