Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

thumbnail

Bắt đầu sử dụng Search Console

Bắt đầu sử dụng Search Console

Cách bạn sử dụng Search Console tùy thuộc vào vai trò, trang web của bạn và nhu cầu cá nhân của bạn. Hãy đọc phần thích hợp để bắt đầu.

Vai trò của bạn là gì?

Nếu bạn có một trang web trên nền tảng lưu trữ web tự động như Blogger, Wix hay Squarespace hoặc điều hành một doanh nghiệp nhỏ và không có nhiều thời gian để quản lý trang web của mình, thì bạn có thể không cần phải sử dụng Search Console.
Tuy nhiên, bạn vẫn nên đọc các hướng dẫn sau để biết cách quản lý sự hiện diện của bạn trong các công cụ tìm kiếm Một chút kiến thức có thể rất hữu ích trong việc giúp mọi người tìm thấy trang web của bạn. Bạn chỉ mất khoảng hai mươi phút để đọc những hướng dẫn này.
Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện hiệu suất trang web của mình trên Google Tìm kiếm và sẵn sàng dành một chút thời gian tìm hiểu về cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Search Console,thì đây chính là hướng dẫn sẽ giúp bạn bắt đầu.
Bạn không cần phải hiểu về HTML hoặc viết mã, nhưng bạn cần phải dành thời gian suy nghĩ về cách tổ chức và viết nội dung cho trang web của mình và sẵn sàng thực hiện một số thay đổi đối với trang web. Điều đáng mừng là chỉ cần đầu tư một chút công sức là bạn đã có thể cải thiện rõ rệt kết quả tìm kiếm của mình.
 

Nếu bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để xem kỹ các báo cáo, tìm hiểu cách hoạt động của Google Tìm kiếm và thiết kế lại trang web của mình, thì bạn thực sự có thể phân tích và tùy chỉnh hiệu suất trang web của mình trên Google Tìm kiếm. Lộ trình này giả định rằng bạn đã quen thuộc với các phương pháp và thuật ngữ cơ bản về SEO.
 
Nếu xây dựng hoặc quản lý trang web, triển khai dữ liệu có cấu trúc hoặc thường làm hầu hết mọi việc trong trình chỉnh sửa mã, bạn sẽ sử dụng Search Console để theo dõi, thử nghiệm và sửa lỗi với mã trang web của mình. Dưới đây là những việc bạn nên thực hiện:

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

1 Comments

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu