Bạn có thể khắc phục tài khoản, nguồn cấp dữ liệu hoặc mặt hàng bị từ chối mà không cần gửi biểu mẫu này. Chúng tôi đưa ra quyết định từ chối vì bạn không đáp ứng các yêu cầu về chính sách của Quảng cáo mua sắm hoặc đặc tả dữ liệu sản phẩm. Dưới đây là những lý do từ chối thường gặp nhất và những việc bạn có thể thực hiện:
- Thiếu chính sách hoàn tiền. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Chưa xác nhận quyền sở hữu URL cửa hàng. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Quy trình thanh toán không an toàn. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Các sản phẩm bị cấm hoặc bị hạn chế liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thuốc. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Trang web không cho phép mua hàng trực tuyến. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Mức giá khác nhau trong dữ liệu sản phẩm và trang đích. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Đường liên kết đến trang đích bị hỏng. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Đường liên kết đến trang đích chuyển hướng đến trang chủ của trang web. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Sử dụng đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ khác với đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ bắt buộc đối với quốc gia mục tiêu. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
- Văn bản quảng cáo trong hình ảnh sản phẩm. Tìm hiểu cách khắc phục trường hợp bị từ chối này.
Để hiểu rõ hơn về những lý do từ chối trong tài khoản của bạn, hãy sử dụng trang Chẩn đoán hoặc kiểm tra email thông báo chúng tôi đã gửi đến thông tin liên hệ qua email của bạn. Bạn cũng có thể xem email này trong mục lưu trữ thư trên tài khoản Merchant Center.
Nếu bạn đã khắc phục các vấn đề và muốn yêu cầu xem xét, vui lòng kiểm tra trang Chẩn đoán trong tài khoản Merchant Center để xem có nút "Yêu cầu xem xét" hay không. Hãy tìm hiểu thêm về các lỗi vi phạm chính sách và vi phạm dữ liệu sản phẩm.
20:31
Tags :
Google Merchant Center
Subscribe by Email
Follow Updates Articles from This Blog via Email
No Comments