Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2021

thumbnail

Tạo Chiến dịch tìm kiếm

 

Tạo Chiến dịch tìm kiếm

Chiến dịch tìm kiếm cho phép bạn hiển thị quảng cáo trên mạng kết quả tìm kiếm rộng lớn của Google. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người đang chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn trên Internet.

Chiến dịch tìm kiếm là một loại chiến dịch mà bạn có thể dùng trong Google Ads.

Lợi ích

  • Mục tiêu tiếp cận: Chiến dịch tìm kiếm có thể giúp bạn tăng doanh số bán hàng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn hoặc nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web.
  • Tùy chọn nhắm mục tiêu có liên quan cao: Nhắm mục tiêu những người đang chủ động tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của bạn.
  • Quy trình thiết lập dễ thực hiện: Quảng cáo rất dễ tạo và không cần dùng những tài sản đặc biệt.

Hướng dẫn

1. Tạo một Chiến dịch tìm kiếm mới

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách tạo một chiến dịch mới trong tài khoản của bạn và chọn một mục tiêu cho chiến dịch đó.

TẠO TRONG TÀI KHOẢN CỦA TÔI

2. Chọn các tùy chọn cài đặt cho chiến dịch

Bây giờ, bạn sẽ chọn đối tượng để nhắm mục tiêu bằng quảng cáo, cách bạn muốn chi tiêu ngân sách và cách cải thiện chiến dịch bằng các phần mở rộng.

Bạn có thể thấy những thông báo hướng dẫn bạn đảm bảo rằng một số chế độ cài đặt nhất định không ngăn quảng cáo của bạn chạy. Hãy cố gắng khắc phục mọi vấn đề có thể xảy ra trước khi xuất bản chiến dịch của bạn.

3. Thiết lập nhóm quảng cáo

Sau khi chọn các tùy chọn cài đặt chiến dịch, bạn sẽ tạo các nhóm quảng cáo. Mỗi nhóm quảng cáo phải có liên quan đến nội dung mà những người quan tâm đến sản phẩm của bạn đang tìm kiếm trực tuyến.

Giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp đồ nội thất. Bạn có thể tạo nhóm quảng cáo "Ghế đi-văng" và nhắm mục tiêu các từ khóa như "ghế đi-văng bằng da", "ghế sofa" và "ghế đôi". Sau đó, bạn sẽ tạo các quảng cáo về ghế đi-văng và liên kết đến mục ghế đi-văng trên trang web của mình.

Có 2 cách tạo nhóm quảng cáo:

  1. Chuẩn: Bạn nhập một nhóm các từ khóa có liên quan đến nội dung tìm kiếm và tạo quảng cáo phù hợp với những từ khóa đó.
  2. Động: Google dùng nội dung trên trang web của bạn để tự động nhắm mục tiêu các nội dung tìm kiếm và tạo quảng cáo.

4. Tạo Quảng cáo tìm kiếm

Khi tạo các Quảng cáo tìm kiếm, một trong những việc quan trọng nhất mà bạn cần tập trung vào là mức độ liên quan đến các từ khóa của bạn. Bạn nên tạo dòng tiêu đề và nội dung mô tả phù hợp với các từ khóa trong nhóm quảng cáo của bạn.

Bạn cũng nên tạo ít nhất 3 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo. Tìm hiểu cách viết quảng cáo dạng văn bản thành công

Tiếp theo là gì?

Sau khi bạn thiết lập xong chiến dịch, có thể mất một vài ngày để quảng cáo của bạn bắt đầu hiển thị. Quảng cáo thường được phê duyệt trong vòng 1 ngày làm việc. Bạn có thể cần nhiều thời gian hơn để đặt giá thầu nhằm tối ưu hóa toàn diện cho hiệu quả hoạt động.

Trong hành trình tiếp theo, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn dưới đây để quảng cáo thành công và khắc phục mọi vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình thực hiện.

Tối ưu hóa chiến dịch của bạn

Tham gia khóa học về Các nguyên tắc cơ bản của Quảng cáo tìm kiếm của Google trên Skillshop.

KHÁM PHÁ KHÓA HỌC
  1. Tìm hiểu các mẹo chuyên nghiệp để thiết lập chiến dịch nhằm đạt được thành công. Tìm hiểu thêm
  2. Theo dõi lượt chuyển đổi trên trang web để biết bạn có đạt được các mục tiêu quảng cáo của mình hay không. Tìm hiểu thêm
  3. Tìm hiểu cách đo lường và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của chiến dịch. Tìm hiểu thêm

Khắc phục các vấn đề thường gặp

  1. Tìm hiểu lý do bạn có thể không nhìn thấy quảng cáo của mình
  2. Khắc phục một quảng cáo bị từ chối
  3. Tìm hiểu về các lý do khiến tài khoản bị tạm ngưng

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu