Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

thumbnail

Giới thiệu về việc tạm ngưng tài khoản theo chính sách của Google Ads

 

Giới thiệu về việc tạm ngưng tài khoản theo chính sách của Google Ads

Chúng tôi rất coi trọng các yêu cầu pháp lý và sự an toàn của người dùng, vì vậy, các hành động của nhà quảng cáo khiến người dùng, Google hoặc các đối tác của chúng tôi gặp rủi ro có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản, nghĩa là bị cấm sử dụng Google Ads. Đây là hành động cần thiết để chúng tôi có thể duy trì một hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số lành mạnh và bền vững, trong đó việc bảo vệ người dùng luôn là nhiệm vụ cốt lõi.

Tại sao chúng tôi tạm ngưng tài khoản 

Các chính sách cũng như Điều khoản và điều kiện của Google Ads giúp mang lại trải nghiệm an toàn và tích cực cho người dùng cũng như nhà quảng cáo. Tài khoản có thể bị tạm ngưng nếu chúng tôi phát hiện thấy lỗi vi phạm chính sách hoặc Điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

Nếu chúng tôi phát hiện thấy một hành vi vi phạm nghiêm trọng đối với chính sách (theo định nghĩa bên dưới), thì tài khoản của bạn sẽ bị tạm ngưng ngay lập tức mà không cần cảnh báo trước.

Đối với các lỗi vi phạm chính sách khác dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một cảnh báo để nêu rõ bản chất của lỗi vi phạm chính sách đó và mọi hành động khắc phục bạn có thể thực hiện để tuân thủ chính sách. Hệ thống sẽ gửi thông báo này ít nhất 7 ngày trước khi có hành động tạm ngưng.

Lỗi vi phạm nghiêm trọng là gì?

Một lỗi vi phạm nghiêm trọng các chính sách của Google Ads là các trường hợp vi phạm pháp luật hoặc gây thiệt hại đáng kể cho người dùng hoặc hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi. Các lỗi vi phạm nghiêm trọng thường phản ánh rằng hoạt động kinh doanh tổng thể của nhà quảng cáo không tuân thủ chính sách của Google Ads, hoặc là một lỗi vi phạm nghiêm trọng đến mức chúng tôi không thể để quảng cáo đó hiển thị lại với người dùng trong tương lai. Đối với các lỗi vi phạm nghiêm trọng, chúng tôi sẽ tạm ngưng tài khoản ngay khi phát hiện mà không có cảnh báo trước. Chúng tôi chỉ thực hiện các biện pháp này trong những trường hợp hành động đó là phương pháp hiệu quả duy nhất để ngăn chặn hoạt động bất hợp pháp và/hoặc gây hại cho người dùng.

Google Ads phát hiện các lỗi vi phạm chính sách như thế nào?

Chúng tôi sử dụng cùng lúc hệ thống đánh giá tự động và hệ thống đánh giá do con người thực hiện để phát hiện lỗi vi phạm chính sách của Google Ads. Chúng tôi xem xét thông tin từ nhiều nguồn, bao gồm quảng cáo, tài khoản và nội dung của bạn, khiếu nại của người dùng, bài đánh giá của người tiêu dùng, cảnh báo và quy định.

Điều gì xảy ra nếu Google phát hiện một lỗi vi phạm nghiêm trọng?

Nếu phát hiện một lỗi vi phạm nghiêm trọng, chúng tôi sẽ tạm ngưng tài khoản Google Ads của bạn ngay lập tức mà không có cảnh báo trước. Bạn sẽ không được phép tiếp tục quảng cáo với chúng tôi nữa.

Những chính sách nào được coi là nghiêm trọng?

Tránh né hệ thống

Hàng giả

Quảng cáo hiệu thuốc trái phép

Các phương thức kinh doanh không được chấp nhận

Lỗi vi phạm lệnh cấm vận kinh tế

Các hành vi phối hợp lừa đảo

Còn lỗi vi phạm chính sách nào khác có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản không?

Có. Việc vi phạm bất kỳ chính sách nào của Google Ads đều có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản. Nếu nhà quảng cáo vi phạm chính sách quảng cáo của Google Ads, chúng tôi sẽ gửi một cảnh báo để nêu rõ bản chất của lỗi vi phạm chính sách đó và mọi động khắc phục bạn có thể thực hiện để tuân thủ chính sách. Vào thời điểm đó, nhà quảng cáo sẽ có cơ hội khắc phục lỗi vi phạm đó, hoặc nếu không tin rằng mình vi phạm chính sách, nhà quảng cáo sẽ có cơ hội giải thích lý do khiến họ suy nghĩ như vậy. Hệ thống sẽ gửi thông báo này ít nhất 7 ngày trước khi có hành động tạm ngưng.

Việc tài khoản vi phạm một chính sách nhiều lần có thể khiến tài khoản đó bị tạm ngưng không?

Có. Việc tài khoản vi phạm bất kỳ chính sách nào của Google Ads nhiều lần đều có thể khiến tài khoản đó bị tạm ngưng. Nếu nhà quảng cáo vi phạm một chính sách quảng cáo của Google Ads nhiều lần, thì chúng tôi sẽ gửi một cảnh báo để nêu rõ tính chất của lỗi vi phạm chính sách đó và mọi hành động khắc phục mà nhà quảng cáo đó có thể thực hiện để tuân thủ chính sách. Vào thời điểm đó, nhà quảng cáo sẽ có cơ hội khắc phục lỗi vi phạm hoặc nếu cho rằng mình không vi phạm chính sách, thì nhà quảng cáo đó cần giải thích lý do họ cho rằng mình không vi phạm chính sách. Chúng tôi sẽ gửi thông báo này ít nhất 7 ngày trước khi thực thi hành động tạm ngưng.

Có lý do nào khác không liên quan đến chính sách có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản không?

Có. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các lý do khác khiến tài khoản bị tạm ngưng tại đây.

Nhà quảng cáo sẽ được thông báo về việc tạm ngưng như thế nào?

Các nhà quảng cáo có tài khoản bị tạm ngưng sẽ nhận được thông báo trong tài khoản và thông báo qua email. Thông báo qua email sẽ xác định tất cả các chính sách mà nhà quảng cáo vi phạm và khiến tài khoản của họ bị tạm ngưng, kèm theo một đường liên kết để gửi khiếu nại.

Tôi có thể khiếu nại quyết định tạm ngưng tài khoản không?

Có. Nếu bạn tin rằng quyết định này là do nhầm lẫn và bạn không vi phạm chính sách của chúng tôi, vui lòng gửi khiếu nại. Chúng tôi chỉ khôi phục tài khoản trong các trường hợp có lý do xác đáng, chẳng hạn như trong trường hợp nhầm lẫn. Vì vậy, bạn cần dành thời gian để chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng, chính xác và trung thực.

Nhà quảng cáo bị tạm ngưng có thể thiết lập hoặc sử dụng các tài khoản khác không?

Không. Các tài khoản liên quan đến tài khoản bị tạm ngưng (ví dụ: tài khoản sử dụng cùng một email hoặc phương thức thanh toán hoặc các tài khoản liên kết với cùng một tài khoản người quản lý) sẽ bị tạm ngưng. Chúng tôi rất coi trọng sự an toàn của người dùng, vì vậy, nếu nhà quảng cáo có hành động khiến người dùng, Google hoặc các đối tác của chúng tôi gặp rủi ro, họ sẽ bị cấm sử dụng Google Ads. Ngoài ra, mọi tài khoản mới mà nhà quảng cáo cố gắng tạo sẽ bị tạm ngưng.

Nhà quảng cáo có thể truy cập vào tài khoản bị tạm ngưng của họ không?

Tài khoản bị tạm ngưng không thể chạy quảng cáo. Tuy nhiên, các nhà quảng cáo vẫn có thể truy cập vào tài khoản bị tạm ngưng và mọi báo cáo liên quan.

Cách yêu cầu hoàn tiền

Nếu tài khoản của bạn bị tạm ngưng và bạn đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại, bạn luôn có thể hủy tài khoản và nhận tiền hoàn lại.

Để tải bản sao của thông tin này xuống, hãy sử dụng tính năng In ra PDF của trình duyệt để lưu thông tin này vào máy tính của bạn.

Hãy nhớ rằng Google có thể cập nhật trang này theo thời gian, vì vậy, hãy nhớ truy cập vào trang trên trang web này để biết thông tin mới nhất về việc tạm ngưng tài khoản.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng tiêu biểu