CÁC CÔNG CỤ HỖ TRỢ KIỂM TRA THỨ HẠNG TỪ KHÓA
Các công cụ hỗ trợ kiểm tra từ khóa tiêu biểu như GOOGLE SEARCH CONSOLE
- Ưu điểm là miễn phí, và dữ liệu lấy từ Google nên có độ chính xác cao (vị trí từ khóa được tính theo trung bình). Vị trí từ khóa được cập nhật trong phần Search Analytics.
- Nhược điểm là bạn chỉ kiểm tra được vị trí của tối đa 999 từ khóa (bạn có thể kết nối tài khoản Google Search Console với Google Analytics để khắc phục nhược điểm này), và thời gian Google Search Console cập nhật chậm từ 1
- 2 ngày so với thời điểm thực tế. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Google Search Console là nó không báo từ khóa đang lên top với URL nào, mà bạn cần phải nhấp vào từng URL một để xem nhóm từ khóa đang lên hạng tương ứng. Nếu trang nhỏ, tầm 5 – 10 URL thì không sao, chứ nếu trang lớn tới cả trăm URL thì bạn không thể quản lý. Mà nếu không có thông tin URL, bạn sẽ không thể điều phối lại anchor text và liên kết nội bộ được tốt.
- Ưu điểm là miễn phí, và dữ liệu lấy từ Google nên có độ chính xác cao (vị trí từ khóa được tính theo trung bình). Vị trí từ khóa được cập nhật trong phần Search Analytics.
- Nhược điểm là bạn chỉ kiểm tra được vị trí của tối đa 999 từ khóa (bạn có thể kết nối tài khoản Google Search Console với Google Analytics để khắc phục nhược điểm này), và thời gian Google Search Console cập nhật chậm từ 1
- 2 ngày so với thời điểm thực tế. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Google Search Console là nó không báo từ khóa đang lên top với URL nào, mà bạn cần phải nhấp vào từng URL một để xem nhóm từ khóa đang lên hạng tương ứng. Nếu trang nhỏ, tầm 5 – 10 URL thì không sao, chứ nếu trang lớn tới cả trăm URL thì bạn không thể quản lý. Mà nếu không có thông tin URL, bạn sẽ không thể điều phối lại anchor text và liên kết nội bộ được tốt.
01:34
Tags :
Công cụ kiểm tra từ khóa
Subscribe by Email
Follow Updates Articles from This Blog via Email
No Comments